NHỮNG CĂN BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG NỔI BẬT NHẤT NĂM 2017 - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

NHỮNG CĂN BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG NỔI BẬT NHẤT NĂM 2017

Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng khuấy động thị trường bất động sản bởi nhiều phân khúc đa dạng, mang nét đặc trưng riêng: biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng, biệt thự ven biển Đà Nẵng, biệt thự trung tâm thành phố Đà Nẵng.


biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng khuấy động thị trường bất động sản
Với nét đặc trưng của thành phố biển Đà Nẵng, rõ ràng du lịch chính là yếu tố mũi nhọn giúp Đà Nẵng đứng lên bậc cao như ngày hôm nay. Với danh hiệu “1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh” do tạp chí Forbes bình chọn, Đà Nẵng đã không ngừng đổi mới, đưa ra các dịch vụ du lịch nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu du khách gần xa. Vì vậy, trong các phân khúc biệt thự cho thuê thì biệt thự cho thuê nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng được đánh giá thu hút khách và giới đầu tư nhất. Đặc biệt vào mùa du lịch, hầu hết các căn ở đây đều trong tình trạng “cháy hàng”, thậm chí nguồn cung không đủ đáp ứng. Ngoài ra, biệt thự cho thuê ven sông cũng mang trong mình sức hút đặc biệt khi sở hữu vị trí đắc địa, đứng trước bờ sông Hàn thơ mộng dưới ánh đèn lung linh của những cây cầu.

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Theo tổng hợp của Dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng, dưới đây là 3 dự án biệt thự ven biển được cho là sốt nhất năm 2017:

Biệt thự Furama Villas Đà Nẵng

Ứng cử viên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách lại là Furama Villas Đà Nẵng. Đây lại tiếp tục là dự án gây chấn động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng hiện nay với hàng loạt các căn biệt thự xinh đẹp mang tên gọi của các loài đá quý: Diamond, Pearl, Ruby, Sapphire.

Đây là một trong những căn biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng sở hữu không gian hướng biển 100% tuyệt đỉnh, nằm ngay tại Trường Sa, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn. Sở hữu vị trí hữu tình thơ mộng, kết hợp với phong cách thiết kế ấn tượng và sâu lắng, Furama Villas Đà Nẵng rất phù hợp là điểm dừng chân lí tưởng để nghỉ dưỡng cho những người thành đạt.


biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Villa/Biệt thự cho thuê Furama Đà Nẵng
biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Không gian sang trọng, đẳng cấp của Furama Villa Đà Nẵng
Với những đặc điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, dịch vụ đi kèm đạt chuẩn 5*, Furama Villas hứa hẹn sẽ mang đến quà tặng vô giá khi du lịch, nghỉ dưỡng tại đây.

Biệt thự Premier Village Đà Nẵng của tập đoàn Sungroup

Nhắc đến biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng, không thể bỏ qua cái tên thương hiệu Premier Village – thương vụ đình đám của ông trùm bất động sản Việt Nam, tập đoàn Sungroup. Với phương châm: “Chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho kì nghỉ xa nhà của quý khách”, 111 căn biệt thự có diện tích 300m2 – 864m2 cùng với dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5* bậc nhất như:
  •        Nội thất được đặt lên hàng đầu, với số đơn vị uy tín trên thế giới
  •        Không gian xanh mướt thoáng mát
  •        Thiết kế tông đen – trắng chủ đạo
  •        Bể bơi nhân tạo trong xanh
biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Villa/Biệt thự cho thuê Premier Village Đà Nẵng
biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, quý phái
Có thể nói, Premier Villas là sự lựa chọn sáng giá cho kì nghỉ dưỡng của bạn. Hãy tận hưởng vẻ đẹp sang trọng, quý phái nơi đây.

Biệt thự The Sunrise Bay Đà Nẵng của tập đoàn Novoland

The Sunrise Bay Đà Nẵng, từ “Bay” có thể khơi gợi cho chúng ta đây là khu biệt thự giống như ốc đảo xanh. Với 860 biệt thự song lập, 66 biệt thự cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến giá trị nghỉ dưỡng cao cấp dành cho tầng lớp thượng lưu.

biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Biệt thự The Sunrise Bay Đà Nẵng
biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Không gian sống hiện đại bậc nhất
Đặc điểm nổi bật của biệt thự Đà Nẵng The Sunrise Bay chính là không gian sống hiện đại bậc nhất của thành phố biển, tọa lạc tại biển như một “vầng trăng khuyết” tuyệt đẹp. Cũng giống như 2 biệt thự trên, The Sunrise Bay Đà Nẵng với những thiết kế độc đáo, dịch vụ tiện ích đẳng cấp sẽ làm hài lòng quý khách dừng chân tại đây.

Ngoài ra, còn có hàng trăm, hàng nghìn dự án độc đáo khác đang trong quá trình thi công và hoàn thiện. Bởi thị trường biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng được hưởng lợi từ sự kiện Tuần lễ cấp cao APEC 2017 với dòng vốn "rót vào" hàng tỷ USD.

Xem thêm: Làn sóng biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng hấp dẫn trước thềm APEC 2017

Hãy liên lạc với dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng để được tư vấn, chọn ra những căn biệt thự ưng ý với mức giá tốt nhất:
Số điện thoại: 0931 43 43 43 / 0868 95 96 97
Địa chỉ: 25 Tiên Sơn 15 - Hải Châu - Đà Nẵng
Website: https://bietthuchothuetaidanang.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét