BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI HỘI AN-QUẢNG NAM, ĐIỂM DỪNG CHÂN TUYỆT VỜI - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI HỘI AN-QUẢNG NAM, ĐIỂM DỪNG CHÂN TUYỆT VỜI

Được bình chọn là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước, Hội An chính là mảnh đất tiềm năng phát triển du lịch. Điều này làm khuấy động thị trường bất động sản, biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam do đó cũng gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách.

biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam
Với thế mạnh du lịch, Hội An-Quảng Nam thu hút khách đến với biệt thự cho thuê tại đây
Nằm cách Đà Nẵng 30km về phía Nam, Hội An (thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Nam) là một điểm đến không thể thiếu đối với du khách khi đến đây. Mang trong mình bờ biển trải dài, cùng với nét cổ xưa thanh lịch, Hội An được công nhận là di sản văn hóa thế giới với những kiến trúc cổ xưa được bảo tồn một cách cẩn thận. Trong những năm qua, Hội An liên tục lọt vào TOP 10 thành phố du lịch được yêu thích nhất thế giới từ 2011-2015 do tạp chí Wanderlust của Anh bình chọn. Bên cạnh đó, bãi biển An Bàng nơi đây đứng thứ 16 trong danh sách 25 bãi biển đẹp nhất hành tinh do TripAdvisor công bố.


Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại, Hội An đón chào hơn 1,6 triệu lượt khách 6 tháng đầu năm 2017. Đây chính là nổi lo sợ khi số lượng cơ sở lưu trú tại đây hiện không đủ để đáp ứng. Với những yếu tố trên, Hội An đang mang đến cơ hội đầu tư lớn, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng, cụ thể hơn nữa là villa/biệt thự cho thuê tại đây. Dự án biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam đón đầu xu thế và sẵn sàng chào đón quý khách hàng khi đến đây.

Biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam đang là “ngôi sao sáng” trên sàn giao dịch bất động sản hiện nay. Nổi bật là những khu biệt thự ven sông miền quê phố cổ và khu biệt thự ven biển đối diện Cù Lao Chàm.

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Đối với khu vực ven sông, phổ biến ở xã Cẩm Thanh, hầu hết các căn biệt thự gắn với sông nước, ruộng đồng thanh bình đạt chuẩn theo quy định, với 3 mặt giáp với sân vườn rộng, thoáng mát. Diện tích biệt thự rơi vào khoảng trên 200m2 và có nhiều phòng: phòng khách, 2-3 phòng ngủ, bếp ăn,... Nét đặc trưng ở các căn biệt thự cũng là nét đặc trưng của phố cổ, không gian bên trong ấm áp với nhiều đèn lồng trang trí. Nổi bật với không gian thoáng đãng, mát mẻ hòa quyện với thiên nhiên, cây cỏ xanh ngát. Làng biệt thự ven song cách trung tâm phố cổ Hội An 3-5 cây số nên du khách có thể đạp xe ngắm cảnh đồng quê, hoặc đến khu vực trung tâm phố cổ để tham quan, mua sắm.

biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam
Góc nhìn của biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam khu vực ven sông
biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam
Không gian thoáng đãng, thanh bình, hòa quyện với thiên nhiên
biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam
Thiết kế biệt thự đi kèm với nét đặc trưng đèn lồng của khu phố cổ
Đối với khu vực ven biển, không gian biệt thự riêng tư, sang trọng nhưng rất gần gũi với thiên nhiên là điều du khách dễ nhận thấy khi đến với biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam. Thiết kế biệt thự mang phong cách thượng lưu mang đến cho ta hình ảnh của căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Xung quanh là những hàng cây xanh ngát, trước mặt là những cơn sóng vỗ của biển khơi gợi cho ta phong cảnh hữu tình, thi vị. Đến với biệt thự nghỉ dưỡng tại đây, quý khách có thể tịnh tâm hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng, với không khí trong lành. Đặc biệt, quý khách chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn bình minh vào buổi sáng ở biển.

Biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam
Biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam khu vực ven biển
biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam
Không gian sang trọng, thượng lưu nhưng hòa mình với thiên nhiên đất trời
Đến với biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam, các vị khách sẽ nhận được những lợi ích mà biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng không có, đó chính là giao thông, đó là không khí và nét văn hóa cổ xưa. Qúy khách hoàn toàn có thể an tâm vì giao thông tại đây được đảm bảo an ninh chặt chẽ, đường xá thông thoáng. Hơn thế nữa, người dân và du khách ở đây đa phần đi xe đạp, điều đó cũng có nghĩa không khí ở đây vô cùng sạch sẽ, an toàn. Qúy khách có thể tận hưởng kì nghỉ của mình một cách “trọn vẹn” nhất khi hòa mình với nét đặc trưng khu phố cổ, những kiến trúc cổ xưa, những dịch vụ, tiện ích không phải ở đâu cũng có.

Biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam
Giao thông thuận lợi, không khí trong lành và nét đặc trưng cổ xưa khiến nơi đây trở nên thật thanh bình. Qúy khách sẽ cảm thấy tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây
Một khu đô thị hài hòa vừa giữ được bản sắc văn hóa, vừa mang trong mình những nét hiện đại riêng. Biệt thự cho thuê tại Hội An-Quảng Nam không chỉ giúp địa phương bảo tồn được nét văn hóa truyền thống ấy, vừa là động lực giúp phát triển nền kinh tế Quảng Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang những nét đặc trưng ấy hòa quyện với quý khách hàng, tạo ra giá trị lớn, những kỉ niệm khó quên khi đặt biệt thự tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Số điện thoại: 0931 43 43 43 / 0868 95 96 97
Địa chỉ: 25 Tiên Sơn 15 - Hải Châu - Đà Nẵng
Website: https://bietthuchothuetaidanang.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét