BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN SƠN TRÀ TIẾP TỤC GÂY SỐT - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN SƠN TRÀ TIẾP TỤC GÂY SỐT

“Lưng tựa núi, mặt hướng biển” là những mỹ từ gợi đến trí tưởng tượng ta một nét đẹp thiên nhiên kì vĩ, thoáng mát của quận Sơn Trà. Vậy biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà có đặc điểm nổi bật như thế nào so với các quận khác, khiến người ta lại tò mò và hào hứng đến như thế.

Biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà
Quận Sơn Trà sở hữu vị trí đặc biệt thu hút khách thuê biệt thự tại đây
Quận Sơn Trà được ví như lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng, có điều kiện thuận lợi cho các loại hình phục vụ du lịch biển, du lịch cảng, và tham quan trên bán đảo Sơn Trà. Chính vì lẽ đó, biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà là những căn biệt thự đạt chuẩn cho thuê du lịch, nghĩ dưỡng là chính. Khách du lịch ghé về Đà Nẵng với ước muốn ngắm cảnh và hưởng thụ cảnh đẹp nơi đây, nên Quận Sơn Trà là địa điểm chiếm được nhiều lượt ghé thăm hơn các quận khác của thành phố. Ngoài ra, biệt thự cho thuê tại đây còn được nắm bắt sớm bởi các vị khách có nguồn thu nhập cao, muốn tìm một chốn để sinh sống, nghỉ dưỡng cũng như tận hưởng thiên nhiên sau ngày làm việc vất vả.

Xem thêm: Cơn sốt biệt thự cho thuê tại quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà
Biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà mang những tiện ích về đời sống tinh thần không thể chối cãi
Không khí mát mẻ, thoáng đãng, hòa thuận với thiên nhiên. Khác với các quận khác, Sơn Trà là một địa điểm lí tưởng để phượt, giao thông thuận lợi, thoải mái nhất và đây gần như là nơi mát mẻ nhất của Đà Nẵng. Những căn biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà có những tiện ích về đời sống tinh thần không thể chối cãi.

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Hiện nay, trên địa bàn quận Sơn Trà đã và đang hình thành một số khu đô thị cao cấp. Và biệt thự cho thuê cao cấp cũng ngày một tăng nhanh để phục vụ nhu cầu cho khách hàng gần xa và khách du lịch, có thể lưu trú hoặc ở dài hạn tùy vào nhu cầu của mỗi khách.

Đặc điểm chung của những căn biệt thự thuộc dự án biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà đa phần tập trung ở khu vực ven sông hay ven biển, và đây cũng là nơi các chủ đầu tư cho thuê biệt thự thường quan tâm đến bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà nó mang lại. Biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại, bắt kịp xu hướng thiết kế biệt thự cho thuê 2017. Đặc biệt thiết kế gần gũi với thiên nhiên, các biệt thự đều đón nắng, đón gió biển. Từng chi tiết mỗi căn được tính toán, thiết kế tỷ mỉ, tối giản với nội thất tinh tế đến từng góc canh đem đến sự sang trọng, ấm cúng để có thể đáp ứng được hầu hết khách hàng khó tính, mang lại giá trị chất lượng.

Biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà
Không gian sang trọng, đẳng cấp của quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Phong thủy biệt thự cho thuê tại đây cũng là điểm đặc biệt so với các quận khác. Như mỹ từ đã đề cập ở đầu bài viết, “lưng tựa núi, mặt hướng biển” hay còn gọi là "Tiền chu tước, hậu huyền vũ,…". Với đặc điểm như sau lưng nhà có núi, thế qui chầu, nhà có thế tựa vững chắc, không bị gió thốc; trước mặt nhà có nước, thế long mạch, thủy tượng trưng tiền tài, năng lượng tuôn vào nhà. Những vị khách nào sở hữu được căn biệt thự với địa thế, đặc điểm nổi trội về phong thủy như vậy thì không phải lo về sự may mắn trên con đường công danh của mình.

Biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà
"Lưng tựa núi, mặt hướng biển" chính là đặc điểm nổi bật của biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà
Mức giá biệt thự cho thuê tại các khu đô thị cao cấp, hay biệt thự cao cấp tại khu vực ven biển thường có mức giá khá cao, tuy nhiên sự thư thái, hài lòng mà nó đem lại là trên cả tuyệt vời.

Biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà là nơi đáp ứng nhu cầu cho những ai đang có ý định công tác, làm việc, du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố xinh đẹp này. Để phục vụ nhu cầu đó, dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và luôn luôn chào đón các vị khách thuê tiềm năng trong tương lai.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Số điện thoại: 0931 43 43 43 / 0868 95 96 97
Địa chỉ: 25 Tiên Sơn 15 - Hải Châu - Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét