BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN HẢI CHÂU – SỨC HÚT MẠNH MẼ CỦA QUẬN TRUNG TÂM - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN HẢI CHÂU – SỨC HÚT MẠNH MẼ CỦA QUẬN TRUNG TÂM

Với những ai đang tìm địa điểm thuê biệt thự tại Đà Nẵng, thì quận Hải Châu là một điểm đến không thể bỏ qua. Vì sao biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu – Đà Nẵng luôn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết ? Hãy đọc bài viết dưới đây

Diễn biến trên thị trường bất động sản Đà Nẵng gần đây cho thấy sức hấp dẫn của quận trung tâm thành phố, với rất nhiều căn biệt thự cho thuê mọc lên để phục vụ nhu cầu của khách hàng gần xa, đặc biệt với những khách hàng thượng lưu, có thu nhập cao.

Biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu
Sức hút của quận trung tâm thành phố đối với thị trường biệt thự cho thuê
Ai cũng đã biết, Hải Châu là quận trung tâm của thành phố Đà Nẵng, là trung tâm hành chính, thương mại, dịch vụ, tập trung đông dân cư và các cơ quan, văn phòng của hầu hết các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Quận Hải Châu có một tầm quan trọng đặc biệt trong sự phát triển của TP Đà Nẵng. Vì vậy, từ trước đến nay việc tìm biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu luôn xảy ra những khó khăn nhất định. Cụ thể như về giá, dịch vụ tiện ích, tuyến đường, vị trí địa lý, môi trường xung quanh,… Thật không dễ dàng để có thể tìm được căn biệt thự cho thuê giá rẻ ở đây.

Biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu
Mẫu biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu - Đà Nẵng
Đến với quận Hải Châu, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với môi trường năng động, những trung tâm thương mại lớn, những cây cầu lộng lẫy. Đây cũng là nơi thị trường bất động sản, thị trường cho thuê biệt thự diễn ra nhộn nhịp và có sự cạnh tranh.


Đặc điểm chung của những căn biệt thự thuộc dự án biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu đa phần tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, ven sông hay những căn mặt tiền tại các tuyến đường thương mại lớn. Đây cũng là nơi các chủ đầu tư cho thuê biệt thự thường quan tâm đến bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà nó mang lại. Các vị khách không nên bỏ qua khu vực này, nơi mà có thể đáp ứng được cuộc sống hiện đại, tiện ích thuận lợi, an toàn giao thông và an ninh tốt.

Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Mẫu biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu - Đà Nẵng
Những căn biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại, bắt kịp xu hướng thiết kế biệt thự cho thuê 2017, đảm bảo được tính thẩm mỹ cộng với sự tiện nghi. Đặc biệt khi đến với biệt thự của chúng tôi, tức là đến với thành quả của các kiến trúc sư miệt mài, tỉ mỉ trong từng khâu tính toán nội thất lẫn ngoại thất. Họ đều là những người có kinh nghiệm chuyên sâu, có tính thẩm mỹ cao, nắm bắt tốt phong thủy khả năng tư duy sáng tạo độc lập.

Biệt thự cho thuê quận Hải Châu
Nội thất sang trọng của căn biệt thự cho thuê quận Hải Châu
Tại tuyến đường Bạch Đằng và 2/9, thị trường biệt thự cho thuê đang rất hot. Tiện lợi cho những ai thích tập thể dục và ngắm nhìn bình minh mỗi sáng bên bờ sông Hàn thơ mộng. Buổi tối thành phố trở nên năng động với những ánh đèn, tấp nập người qua lại, du khách, cùng với đó có nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh mở ra như café, trà sữa, quán ăn, spa,.. mang lại cảm giác thoải mái sau mỗi ngày làm việc, học tập, tận hưởng cuộc sống nơi thành phố du lịch.

Biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu
Tuyến đường Bạch Đằng về đêm
Nhắc đến Đà Nẵng, là không thể không nhắc đến quận Hải Châu, như một biểu tượng của thành phố văn minh, đáng sống. Vì thế, mức giá cho một căn biệt thự cho thuê ở đây cũng khá cao hơn so với mặt bằng chung, đặc biệt là những căn biệt thự cho thuê cao cấp tại những khu vực nổi tiếng, đông người qua lại như Bạch Đằng, Nguyễn Văn Linh, Lê Duẩn,… Nhưng những tiện ích, sự đẳng cấp mà nó mang lại là trên cả tuyệt vời.

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu là nơi đáp ứng nhu cầu cho những vị khách hàng có thu nhập cao, đang có ý định hoặc đã công tác, làm việc, du lịch dài hạn tại thành phố xinh đẹp này. Để phục vụ nhu cầu đó, dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và luôn luôn chào đón các vị khách thuê tiềm năng trong tương lai.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Số điện thoại: 0931 43 43 43 / 0868 95 96 97
Địa chỉ: 25 Tiên Sơn 15 - Hải Châu - Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét