CƠN SỐT BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN NGŨ HÀNH SƠN - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

CƠN SỐT BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN NGŨ HÀNH SƠN

Quận Ngũ Hành Sơn tự hào khi luôn được du khách nhắc đến mỗi khi ghé qua Đà Nẵng. Nơi đây đặc biệt phát triển các loại hình du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách gần xa. Vì vậy, biệt thự cho thuê tại quận Ngũ Hành Sơn trở nên sốt hơn bao giờ hết nhờ sự đông đúc dân cư và sở hữu vị trí đắt địa.

Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến thành phố du lịch với 1 trong 7 quốc gia có bãi biển đẹp nhất hành tinh được Forbes xếp hạng. Chính vì lẽ đó mà thị trường bất động sản ven biển ở đây luôn trở nên sôi sục. Đặc biệt, mô hình biệt thự cho thuê tại đây được các vị khách quan tâm hơn bao giờ hết.

Biệt thự cho thuê quận Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn nổi tiếng với bãi biển trải dài thơ mộng kết hợp với 5 ngọn núi Ngũ Hành thuộc di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia 
Ngũ Hành Sơn là một quận nội thành, nằm về phía Đông Nam của thành phố Đà Nẵng. Theo Vccinews, với chức năng là một quận nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn có nhiều tiềm năng và thực lực phát triển kinh tế xã hội. Trong tháng 6 đầu năm 2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 3.229.476 lượt, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm 2016. Điều này cho thấy Đà Nẵng có sức hút lớn về du lịch và kèm theo sự phát triển về mô hình khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, đặc biệt là loại hình biệt thự cho thuê cao cấp. Vì vậy, những vị khách tìm biệt thự cho thuê nên tham khảo về địa điểm du lịch lí tưởng này.

Xem thêm: Biệt thự cho thuê tại quận Hải Châu - Sức hút mạnh mẽ của quận trung tâm

Biệt thự cho thuê tại quận Ngũ Hành Sơn
Biệt thự cho thuê nghỉ dưỡng cao cấp tại quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quận Ngũ Hành Sơn sở hữu trong mình bờ biển trải dài, sạch, đẹp, hầu như còn hoang sơ và chưa bị ô nhiễm. Vì vậy, cảm nhận đầu tiên của khách hàng thuê biệt thự tại đây chính là luồng khí trong lành, hoang vu của bãi biển xinh đẹp. Đây còn là địa bàn thuận lợi cho việc phát triển, mở rộng không gian đô thị của thành phố về phía Đông Nam.

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Đặc điểm chung của những căn biệt thự thuộc dự án biệt thự cho thuê tại quận Ngũ Hành Sơn đa phần tập trung về phía biển, ven sông, hay những khu vực thuận lợi nhưng đất chưa được khai phá. Những căn biệt thự cao cấp tại đây sở hữu các giá trị nghỉ dưỡng chuẩn 5* đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá trị mang tính bền vững.

Biệt thự cho thuê tại quận Ngũ Hành Sơn
Không gian sống tiện nghi, hiện đại, đẹp đến ngất ngây của biệt thự cho thuê tại quận Thanh Khê
Nhắc đến Đà Nẵng, không thể không nhắc đến biển, như một biểu tượng của thành phố xinh đẹp, đáng sống. Ngũ Hành Sơn luôn mang niềm tự hào trong mình khi là điểm dừng chân của du khách mỗi khi ghé thăm thành phố. Vì thế, chi phí căn biệt thự cho thuê ở đây cũng khá cao vì hầu hết thuộc phân khúc cao cấp, nhắm đến đối tượng khách hàng thượng lưu, thu nhập cao. Tuy nhiên, quý khách vẫn nên xem xét những căn biệt thự giá rẻ ở khu vực lân cận thuộc quận Ngũ Hành Sơn vì đa phần đều đảm bảo được tiện ích, dịch vụ hay nhu cầu đúng nghĩa “biệt thự”.

Biệt thự cho thuê tại quận Ngũ Hành Sơn
Mẫu biệt thự cho thuê giá rẻ tại quận Ngũ Hành Sơn
Biệt thự cho thuê tại quận Ngũ Hành Sơn là nơi đáp ứng nhu cầu cho những ai đang có ý định công tác, làm việc, đặc biệt là du lịch hay học tập tại thành phố xinh đẹp này. Để phục vụ nhu cầu đó, dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và luôn luôn chào đón các vị khách thuê tiềm năng trong tương lai.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Số điện thoại: 0931 43 43 43 / 0868 95 96 97
Địa chỉ: 25 Tiên Sơn 15 - Hải Châu - Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét