VILLA LÀ GÌ, BIỆT THỰ LÀ GÌ, SỰ KHÁC BIỆT GIỮA VILLA, BIỆT THỰ VÀ CÁC LOẠI HÌNH KHÁC? - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

VILLA LÀ GÌ, BIỆT THỰ LÀ GÌ, SỰ KHÁC BIỆT GIỮA VILLA, BIỆT THỰ VÀ CÁC LOẠI HÌNH KHÁC?

Villa là gì, biệt thự là gì, sự khác biệt giữa villa và biệt thự ? Nếu vẫn thắc mắc về hai loại hình này, Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng xin mời quý khách đọc bài viết sau.

Với không gian rộng rãi kết hợp với thiết kế sang trọng đẳng cấp, khoản không gian riêng tư hoàn hảo…là những mỹ từ khiến loại hình villa hay còn gọi là biệt thự, ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề mắc phải khi đi thuê là nhiều người chưa phân biệt được loại hình nào là biệt thự và loại hình nào là không phải biệt thự.

Bạn nên đọc qua bài viết này: Khái niệm biệt thự xưa và nay

Villa là gì, biệt thự là gì?

Villa thực chất chính là danh từ tiếng Anh dùng để mô tả về biệt thự. Đây là loại hình nhà ở được quy hoạch và xây dựng trên một khoảng đất có diện tích lớn. Phần lớn, tất cả những căn villa đều được xây dựng có quy mô và vô cùng thông thoáng, không gian được thiết kế hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Tiêu chuẩn thường có ở những ngôi biệt thự thực sự bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, sân vườn và hồ bơi riêng. Bên cạnh đó, những ngôi biệt thự phải được xây dựng hoàn thiện và biệt lập với khoảng không gian rộng, xung quanh được bao bọc bởi các sân vườn, lối ra vào riêng biệt theo hai tiêu chí như sau:

Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Villa - Biệt thự
Không gian sang trọng, hoàn hảo: Nhiều người hiện nay vẫn nghĩ rằng loại hình Villa-Biệt thự chỉ là loại hình nhà ở thông thường, có chăng chỉ là diện tích lớn hơn. Điều này hoàn toàn không đúng bởi những căn biệt thự luôn được xây dựng rất hoàn hảo, sang trọng về không gian sống, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, nhà bếp,… cho đến sân vườn đểu được thiết kế khá riêng biệt. Bên cạnh những tiện ích đó thì biệt thự còn có thể bao gồm phòng đọc sách, phòng tập thể thao, thư giãn, bể bơi, gara…

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Riêng biệt: Căn biệt thự luôn mang cho mình một sự riêng biệt, khác biệt so với các loại hình khác, đó chính là sự độc lập, riêng biệt. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp… đều được tách biệt rõ ràng, không giống như là nhà ở thông thường, đặc điểm chung là mỗi không gian đều mang cảm giác khác lạ và rất thoải mái.

Phân biệt Villa-Biệt thự với những loại hình nhà ở khác

Resort: Đây là loại hình nghỉ dưỡng được xây dựng độc lập thành những quần thể bao gồm các căn villa, các căn hộ, bungallow…Những khu resort phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản như giải trí, nghĩ dưỡng, tham quan của du khách trong và ngoài nước thì mới được gọi là Resort. Resort thường có những đặc điểm chung như là: sự yên tĩnh, xa khu dân cư, hòa mình với thiên nhiên, có không gian và cảnh view rộng.

Villa là gì? Biệt thự là gì?
Khung cảnh Resort
Khách sạn: Phòng khách sạn trong thường được nằm trong một tòa nhà lớn nhỏ hoặc nằm trong một dãy với nhiều phòng với nhau, các phòng có thể là nhà trệt, có thể là tòa nhà cao tầng tùy vào thiết kế của nhà đầu tư. Khách sạn được xây dựng chủ yếu bằng bê tông là chính.

Villa là gì? Biệt thự là gì?
Khung cảnh khách sạn
Bungalow: Đây cũng là một loại nhà ở, nhưng có sự khác nhau đối với villa ở chỗ có diện tích nhỏ và thiết kế riêng biệt, không gian đơn giản và chúng có thể dịch chuyển. Điểm đặc biệt của loại hình này là được xây dựng hài hòa với thiên nhiên, vì vậy vật liệu thường xây dựng là ( Mây tre, nứa lá, gỗ …)

Biệt thự là gì? Villa là gì?
Khung cảnh Bungalow
Trên đây là biết viết chia sẻ của Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng đến với quý khách hàng. Hy vọng sau bài viết này, việc phân biệt loại hình Villa – Biệt thự đối với quý khách giờ đây đã trở nên dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét