BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN CẨM LỆ NỔI LÊN "THẦN TỐC" - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN CẨM LỆ NỔI LÊN "THẦN TỐC"

Cẩm Lệ đang trong quá trình phát triển vũ bão “đi sau, về trước”, với diện mạo thay đổi hoàn toàn sau 10 năm nổ lực đầu tư. Nhiều thương vụ đầu tư liên tục được tiến hành, biến khu vực trở thành đô thị hiện đại tạo nên sức bật cho sự phát triển chung của thành phố Đà Nẵng. Thị trường bất động sản tại đây liên tục khuấy đảo mảnh đất đáng sống, trong đó biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ nổi lên một cách “thần tốc”.

Màn “thay da, đổi thịt” của khu vực mang tên Cẩm Lệ

Là quận duy nhất không giáp biển, điểm xuất phát là vùng nông nghiệp ven nội thành Đà Nẵng. Qua 10 năm đầu tư phát triển, diện mạo đô thị quận Cẩm Lệ đã định hình và trên đà đi lên. Điều này dẫn đến thị trường bất động sản nói chung, biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ nói riêng đang nhận được sự quan tâm sâu sắc từ phía nhà đầu tư và khách hàng.

biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ
Thị trường bất động sản nói chung, biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ nói riêng đang được quan tâm sâu sấc
Với 70% diện tích là đất nông nghiệp, Cẩm Lệ tưởng chừng như khó khăn khi ao ước trở thành khu đô thị hiện đại. Tuy nhiên, nguồn lực đầu tư từ ngân sách thành phố Đà Nẵng cho việc phát triển hạ tầng đô thị để tạo nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội, kéo theo quận Cẩm Lệ cũng dịch chuyển theo. Quận Cẩm Lệ đang thể hiện được vai trò đô thị trung tâm với công trình Trung tâm hội chợ - triển lãm quốc tế, khu liên hợp TDTT tại phương Hòa Xuân, Công viên Thanh Niên… Khu vực trung tâm quận đã phủ đầy bởi các khu nhà chung cư cao tầng ngay tại phường Hòa Thọ Đông với kiến trúc đô thị mang nét hiện đại. Từ vùng nông thôn Hòa Châu, huyện Hòa Vang bước sang khỏi cầu Đỏ là đi ngay vào phố thị. Đô thị lan rộng ở khắp các phường Khuê Trung, Hòa Thọ Đông, Hòa Thọ Tây, Hòa Phát và Hòa An.

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Tiếp nối các dự án góp phần đô thị hóa quận Cẩm Lệ là đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Hạ tầng khu vực cấp điện nước, ánh sáng, vệ sinh môi trường đều đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân trên địa bàn. Giao thông đã được nâng cấp và hoàn thiện tạo thêm sức bật cho sự phát triển đô thị ở Cẩm Lệ với các cây cầu: Cẩm Lệ, Khuê Trung, Hòa Xuân nối nhịp đôi bờ sông Cẩm Lệ. Các tuyến đường giao thông nội thị được nâng cấp và đầu tư mới.

Từ thành tựu trong phát triển đô thị và nâng cấp hạ tầng, quận Cẩm Lệ tạo nên chỗ đứng vững chắc, mở rộng ra những khu đô thị mới về phía nam quận Ngũ Hành Sơn và phía tây nam giáp với huyện Hòa Vang trong quy hoạch phát triển đô thị Đà Nẵng.

Biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng như thế nào?


Việc hình thành các khu đô thị mới trải rộng trên địa bàn quận Cẩm Lệ tạo nên sức hấp dẫn về đầu tư bất động sản nhà ở, bất động sản du lịch của các doanh nghiệp. Quận Cẩm Lệ đang phấn đấu để trở thành hình mẫu về phát triển của đô thị Đà Nẵng về loại hình khu đô thị sinh thái, đô thị tiện ích.
biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ
Hình ảnh quận Cẩm Lệ ngày nay
Theo nghiên cứu gần đây của giới bất động sản, khu vực đô thị quận Cẩm Lệ đang gia tăng ở lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là khu vực Hòa Xuân. Sự gia tăng này dựa vào các chỉ số đầu tư phát triển khi mà quận Cẩm Lệ đã có trên 75 dự án phát triển đô thị khu dân cư mới, trong đó có trên 90% dự án đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng. Từ đây làm nên sức hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Đây có thể chính là miếng bánh ngọt cho những ai biết tận dụng thời cơ hợp lí, thu được lợi nhuận cao từ việc kinh doanh mô hình biệt thự cho thuê quận Cẩm Lệ.


biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ
Bất động sản quận Cẩm Lệ chính là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư
Cẩm Lệ đang là thị trường mới nổi trong lĩnh vực bất động sản, chưa cạnh tranh nhiều. Bên cạnh đó, đây chính là khu vực đầy tiềm năng đối với cả về du lịch lẫn sự đầu tư về nhà ở, đặc biệt là người dân lên thành phố để sinh sống và làm việc tại đây, nhu cầu ở phân khúc “hạng sang” cũng theo đó gia tăng. Về thực tại, đất ở đây thường là đất mới, có mức giá không cao hơn so với các quận khác, nên đây cũng là lợi thế cho các chủ đầu tư biệt thự cho thuê có cơ hội khai phá và dành lấy thị phần tại đây, để khách hàng tìm đến đây có thể thấy doanh nghiệp bạn.

 “Một cái gì đó mới nhưng có tiềm năng phát triển dốc lên” thì luôn có một sự hấp dẫn nào đó đối với cả chủ đầu tư, cả những người có nhu cầu thuê biệt thự tại Đà Nẵng. Tuy quận Cẩm Lệ là quận duy nhất không giáp biển tại thành phố, nhưng lại không hề thua kém quận nào. Với những khu đặc thù kinh tế, khu đô thị mới; cơ sở hạ tầng, giao thông được nâng cấp đáng kể thì các vị khách đều phải cân nhắc khi tìm địa điểm biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng.


biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ
Mẫu biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ-Đà Nẵng
Còn đối với khách hàng, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ngôi biệt thự mơ ước trong khu đô thị sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến khi đến với biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ. Và chính Dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng chúng tôi sẽ là cầu nối, chìa khóa đưa quý khách hàng đến với những ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp nhất và phù hợp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Số điện thoại: 0931 43 43 43 / 0868 95 96 97
Địa chỉ: 25 Tiên Sơn 15 - Hải Châu - Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét