BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN CẨM LỆ TRỖI DẬY ĐẦY KIÊU HÃNH - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI QUẬN CẨM LỆ TRỖI DẬY ĐẦY KIÊU HÃNH

Ở Đà Nẵng, có một nơi đặc biệt được gọi với cái tên “đi sau, về trước”. Chính sự đặc biệt của nơi đi sau này, số lượng người quan tâm đến biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ ngày càng tăng với mức không tưởng. Vậy lí do nào khiến biệt thự cho thuê tại đây hấp dẫn khách thuê đến như thế! Hãy đọc bài viết này nhé.

Cẩm Lệ được biết đến là quận nội thành duy nhất của thành phố Đà Nẵng không tiếp giáp với biển. Ngoài ra còn có những đặc điểm địa lý như:
  • Đông giáp quận Ngũ Hành Sơn
  • Tây và Nam giáp huyện Hòa Vang.
  • Bắc giáp các quận Liên Chiểu, Thanh Khê, Hải Châu
Biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ
Quận Cẩm Lệ đang ngày một trỗi dậy mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu tìm biệt thự cho thuê ở đây không ngừng tăng

Với vị trí đặc thù như vậy, không mấy ngạc nhiên khi biệt thự cho thuê tại đây có một sự khá thua thiệt so với những quận khác. Tuy nhiên không vì thế mà ngăn cản được sức nóng của thị trường bất động sản tại đây. Đặc biệt mô hình biệt thự cho thuê giá rẻ ngày càng gia tăng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu, dịch vụ, tiện ích cao cấp khách hàng đặt ra.

Xem thêm: Biệt thự cho thuê tại quận Thanh Khê sở hữu vị trí đặc biệt

Cẩm Lệ bây giờ đã ngày một thay đổi. Việc hình thành các khu đô thị mới trải rộng trên địa bàn quận đã tạo nên sức hấp dẫn về đầu tư bất động sản nhà ở, đặc biệt là biệt thự cho thuê, bất động sản du lịch của các doanh nghiệp. Theo baodanang.vn, đô thị Cẩm Lệ đang trên đà phát triển thần tốc “đi sau, về trước” so với các quận phụ cận, tạo sức lan tỏa đô thị khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng. Quận ngày một đô thị hóa và đổi mới, những khu dân cư mới với nhiều nhà cao tầng, hạ tầng đô thị được đầu tư xây dựng đồng bộ.

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Điều dễ nhận thấy là nhiều khu dân cư mới hay ở khu vực chỉnh trang đô thị đều phát triển mạnh mẽ về hoạt động kinh doanh thương mại-dịch vụ như các khu dân cư ven đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Huy Tưởng, Phong Bắc; khu phố chợ Khuê Trung… Nhiều khu phố thương mại ven đường Nguyễn Hữu Thọ, Ông Ích Đường, Cách mạng Tháng Tám, Yên Thế, Bắc Sơn, Tôn Đản, Trường Chinh, Trường Sa…Các khách hàng tìm biệt thự cho thuê tại đây nhất định phải tham khảo qua những tuyến đường thuận lợi này, đi cùng những tiện ích và dịch vụ hợp lí.

Biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ
Một góc nhìn của biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ
Giao thông tại đây cũng ngày một được đầu tư và nâng cấp, tạo thêm sức bật cho sự phát triển đô thị ở Cẩm Lệ. Qúy khách có thể yên tâm khi thuê biệt thự tại đây bởi hệ thống giao thông, an ninh của Cẩm Lệ cũng không thua kém quận nào trên địa bàn Đà Nẵng.

Đến với quận Cẩm Lệ, quý khách sẽ được hưởng những ưu thế nhất định so với các quận khác như về mức giá biệt thự cho thuê, an ninh giao thông,…vì đây là kênh đầu tư khá mới mẻ nhưng cực kì tiềm năng trong tương lai. Các căn biệt thự cho thuê thường tập trung tại những tuyến đường thương mại lớn, hay những khu đất trống tiềm năng chưa được khai phá, yên tĩnh. Qúy khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Tuy không tiếp giáp với biển là một điều thiếu hụt so với các quận khác, nhưng quận Cẩm Lệ cũng mang đến cho ta những màu sắc ấn tượng của một khu đô thị mới hoàn toàn. Các căn nằm trong dự án biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ hoàn toàn được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp xu hướng biệt thự cho thuê mới nhất. Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hạ tầng và không gian mặt bằng xung quanh, các căn ở đây đảm bảo được các kiến trúc sư tính toán chính xác tuyệt đối để tạo nên một công trình kiến trúc biệt thự nhà ở cao cấp, sang trọng, mang tính chất nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Mang lại giá trị hài lòng cho khách hàng.

Biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ
Mẫu biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ
Biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ là nơi đáp ứng nhu cầu cho những ai đang có ý định công tác, làm việc tại thành phố xinh đẹp này. Để phục vụ nhu cầu đó, dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và luôn luôn chào đón các vị khách thuê tiềm năng trong tương lai.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Số điện thoại: 0931 43 43 43 / 0868 95 96 97
Địa chỉ: 25 Tiên Sơn 15 - Hải Châu - Đà Nẵng
Website: https://bietthuchothuetaidanang.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét