LÀN SÓNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG ĐÀ NẴNG TRƯỚC THỀM APEC 2017 - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

LÀN SÓNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG ĐÀ NẴNG TRƯỚC THỀM APEC 2017

Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết để chào đón và phục vụ nhu cầu của du khách đổ về thành phố trước và sau sự kiện APEC Đà Nẵng 2017. Trong đó, biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng được các chủ đầu tư quan tâm sâu sắc.

Theo nhận định gần đây của các chuyên gia, thị trường bất động sản Đà Nẵng nửa đầu năm 2017 đang chứng kiến sự khởi sắc trên hầu hết các phân khúc. Trong đó, mô hình biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng nghỉ dưỡng được chú ý đặc biệt do khả năng sinh lợi cũng như thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư. Đồng thời, các nhà đầu tư cũng đang kỳ vọng giá bất động sản nghỉ dưỡng của mình tăng giá sau sự kiện APEC 2017.

Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng sôi nổi trước thềm APEC 2017
Trong nửa đầu năm 2017 vừa qua, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng ghi nhận tổng nguồn cung lên 6.715 căn. Dự kiến vào khoảng 2 tháng cuối năm 2017, Đà Nẵng sẽ chính thức có thêm khoảng 1.350 căn từ 5 dự án. Hiện có một số dự án đã được dời thời gian chào bán dự kiến sang năm 2018 và 2019 nên nguồn cung mới trong hai năm 2018 và 2019 là 9.000 căn. Đây chỉ là nguồn cung dự kiến trong tương lai nên có thể số lượng thực tế sẽ thay đổi tùy theo kế hoạch của chủ đầu tư.

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Theo CRBE Việt Nam, làn sóng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang đổ về một cách mạnh mẽ nhằm đón đầu nhu cầu của du khách gần xa sẽ đổ về thành phố trước và sau sự kiện APEC Đà Nẵng 2017. Đồng thời, với sự kỳ vọng lên giá của thị trường bất động sản sau sự kiện quan trọng này, các chủ đầu tư mạnh dạn triển khai các dự án, đặc biệt là dự án biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng để đón đầu xu hướng.

Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng có sức hút đặc biệt
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tính đến quý 2/2017, tỷ lệ bán trung bình toàn thị trường đạt 89,2%, tăng 8,4% so với quý trước và 11,4% so với năm 2016. Tuy nhiên, tốc độ bán trong nửa năm đầu 2017 có phần giảm nhẹ so với năm 2016 bởi ngay tại thời điểm này, thị trường bùng nổ với sự đa dạng hóa của thị trường bất động sản. Chính vì thế, nguồn cung lớn được chào bán trong quý vừa qua đã đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng dẫn đến sự cân nhắc mua bất động sản cũng trở nên cẩn trọng hơn.

Xem thêm: Cơn sốt biệt thự cho thuê tại quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Đà Nẵng mang sức hút đặc biệt của một thành phố đáng sống, với danh hiệu địa điểm du lịch mới hấp dẫn nhất hành tinh do TripAdvisor bình chọn. Xu hướng đầu tư vào bất động sản du lịch mang tính nổi trội lớn do kết hợp được cả 2 mô hình: vừa làm nơi nghỉ dưỡng trong một thời gian nhất định trong năm, vừa cho thuê lại để kiếm lời. Suất đầu tư sinh lời tại các dự án villa và biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng, đặc biệt là biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà, quận Ngũ Hành Sơn và các vị trí đẹp giáp biển khác khá cao hơn so với những nơi còn lại, nên được các nhà đầu tư cá nhân ưa chuộng.

Xem thêm: Biệt thự cho thuê tại quận Sơn Trà Đà Nẵng chưa bao giờ hết sốt

Bên cạnh đó, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng nói chung, biệt thự cho thuê nói riêng sẽ tiếp tục nở rộ trong những năm tới. Tại vị trí đắc địa như Đà Nẵng, các nhà đầu tư thường nhắm đến đối tượng khách thuê mục đích nghỉ dưỡng. Vì thế, việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng như một phong trào đã vô tình gây khó khăn và trở ngại lớn cho các chủ đầu tư. Nếu không nắm bắt rõ thị trường và lợi thế cạnh tranh nhất định sẽ là một điều cực kì không an toàn đối với các nhà đầu tư.

Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng mang trong mình không gian sống của căn biệt thự cao cấp, đi kèm với mức giá hợp lí đáp ứng thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng đã và đang tạo ra sự cạnh tranh trực tiếp với chất lượng dịch vụ, tiện ích tương đương các căn biệt thự cao cấp, đi liền với mức giá thuê rẻ hơn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Nguồn: https://bietthuchothuetaidanang.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét