Xu hướng mua biệt thự cho thuê của các đại gia - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Xu hướng mua biệt thự cho thuê của các đại gia

Tuy nằm ở phân khúc cao và khá kén khách, biệt thự cho thuê hạng sang vẫn được những nhà đầu tư sành sỏi không ngừng săn lùng.

Những tháng vừa qua, cơ quan xếp hạng tín dụng Moody’s và Fitch đánh giá triển vọng kinh tế của Việt Nam từ giai đoạn ổn định sang tích cực. Điều này đã tạo động lực cho việc thu hút đầu tư nước ngoài, kéo theo nhu cầu thuê biệt thự hạng sang của các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài tiếp tục tăng mạnh.

Hốt bạc lớn nhờ “đất vàng”

Cách đây một chưa đến 1 năm, giới đầu tư đã “dậy sóng” khi một dự án cuối đường Tố Hữu (Hà Nội) chào bán biệt thự, nhà phố với giá lên đến 80-120 triệu đồng/m2. Đây là mức giá không tưởng đối với một dự án ở phía Tây Hà Nội, nhất là khi đây chỉ là đất thuê 50 năm chứ không phải sổ đỏ.

Nhưng đến giờ khi nhìn lại, ai cũng ngỡ ngàng. Dự án đã bán hết từ lâu, còn những nhà đầu tư có tầm nhìn xa, trông rộng đã hốt bạc bởi giá bán ở đây đã lên đến 160-170 triệu đồng/m2.

biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Những căn biệt thự cho thuê càng gần trung tâm càng đắt giá
Tố Hữu chưa phải là con đường thuộc loại đắt giá ở phía Tây Hà Nội. Càng gần khu trung tâm, giá nhà đất càng cao. Theo các trung tâm môi giới, cùng trục đường này hướng về trung tâm thì ở khu vực Trung Hòa - Nhân Chính, giá 1 căn biệt thự ở đây có thể lên đến 200 triệu đồng/m2. Tiến dần về phía Láng Hạ có khi giá còn cao hơn nữa.

Truy cập http://bietthu.hanoi.vn

Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều nhà đầu tư sẵn sàng xuống tiền để sở hữu biệt thự đắt đỏ bởi họ tin rằng đây sẽ trở thành “gà đẻ trứng vàng” nhờ những giá trị ưu việt của loại bất động sản này.

Theo CBRE, trong quý II, thị trường biệt thự liền kề tại Hà Nội tiếp tục có sức hút tốt, tiêu thụ tới 1.205 căn. Trong bối cảnh thị trường hiện nay, phân khúc biệt thự rất đắt khách thì những dự án biệt thự hạng sang, có không gian riêng và nằm trong quần thể nhiều tiện ích; hơn nữa lại ở gần trung tâm như Imperia Garden của MIK Group càng được các nhà đầu tư quan tâm.

Những dự án biệt thự này dù giá bán cao nhưng các nhà đầu tư vẫn ưa chuộng vì khả năng gia tăng giá trị tài sản lớn. Theo CBRE, hầu hết dự án biệt thự các quận nội thành như Đống Đa, Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân đều ghi nhận mức tăng >10%/năm so với quý trước trong khi lãi suất ngân hàng hiện tại vẫn tiếp tục ổn định ở mức 6%-7%/năm.

Xem thêm dự án biệt thự athena fulland

Càng “độc”, càng "lạ", càng có giá

Một trong những lý do khiến biệt thự hạng sang nội thành ngày càng có giá là vị trí đắc địa. Trong đầu tư bất động sản, vị trí quyết định giá trị. Vị trí càng đẹp, càng đắc địa thì giá trị bất động sản càng có tiềm năng tăng giá cao.

Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng độc - lạ
Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng độc - lạ
Thực tế, không chỉ có người nước ngoài mà giới doanh nhân trẻ thành đạt muốn hưởng thụ điều kiện sống cao cấp cũng ưa thích cuộc sống nhộn nhịp, sự thuận tiện trong phố hơn là vùng ven. Chính vì thế, những khu biệt thự sang trọng có vị trí đắt giá trong lòng phố với hạ tầng đồng bộ, tiện ích khép kín được cả giới đầu tư lẫn khách hàng mua nhà săn lùng. Họ đều hiểu những khu biệt thự như vậy là của hiếm, vì hiếm nên ngày càng có giá, không sớm mua thì giá sẽ ngày càng cao, thậm chí nếu không nắm bắt ngay thì nếu có tiền cũng chưa chắc mua được.

Bên cạnh kỳ vọng gia tăng giá trị tài sản, một khảo sát của CBRE về mục tiêu của các nhà đầu tư trong khu vực cho thấy yếu tố chính thu hút đầu tư là tìm kiếm lợi nhuận cho thuê tốt. Trong lúc giá vàng hầu như không biến chuyển, chứng khoán đã tăng mạnh và lãi suất tiết kiệm ở mức thấp, những tài sản sinh lời tốt từ cho thuê như văn phòng, biệt thự hay căn hộ nghỉ dưỡng trở thành “miếng bánh ngọt” hút dòng tiền đầu tư. Biệt thự, nhà phố ở gần trung tâm thành phố, những khu vực dân cư đông đúc có thể dễ dàng cho thuê làm văn phòng, cửa hàng, quán cà phê hoặc cho người nước ngoài thuê.

Chính vì thế, dù rất kén khách nhưng những quần thể biệt thự hạng sang trong lòng phố thường ra đến đâu bán hết đến đó. Những nhà đầu tư chần chừ rất có thể sẽ phải tiếc rẻ vì lỡ cơ hội tốt nhưng không nắm lấy. 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để chọn được những căn biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng với mức giá tốt nhất:

Số điện thoại: 0931 43 43 43 / 0868 95 96 97
Địa chỉ: 25 Tiên Sơn 15 - Hải Châu - Đà Nẵng
Website: https://bietthuchothuetaidanang.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét