BIỆT THỰ CHO THUÊ VEN BIỂN ĐÀ NẴNG-NÉT ĐẶC TRƯNG TIÊU BIỂU - BIỆT THỰ CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Blog chúng tôi chuyên cung cấp, tổng hợp thông tin, tin tức về dịch vụ biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng

Bảng tin

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

BIỆT THỰ CHO THUÊ VEN BIỂN ĐÀ NẴNG-NÉT ĐẶC TRƯNG TIÊU BIỂU

Được mệnh danh là điểm du lịch mới hấp dẫn nhất hành tinh do TripAdivisor bình chọn, “thành phố đáng sống” nhất Việt Nam, Đà Nẵng tự hào khi đã mang đến cho khách hàng gần xa những nét tinh hoa, đặc trưng tiêu biểu của thành phố biển. Chính vì lẽ đó, biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng với mục đích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng nơi ven biển, được xây dựng tại nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng để trở thành một khu nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, mang lại nguồn thu vô cùng hấp dẫn dành cho các đầu tư.

Xem thêm: Biệt thự cho thuê tại quận Cẩm Lệ đang trỗi dậy?


biệt thự cho thuê ven biển Đà Nẵng
Biệt thự cho thuê ven biển Đà Nẵng-Nét đặc trưng tiêu biểu
Những địa điểm vui chơi nổi tiếng, những bãi biển xinh đẹp, các loại hình văn hóa với những đặc thù không pha trộn khiến cho Đà Nẵng trở thành một thành phố Festival đặc trưng của nước ta. Đến với biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giá trị đặc trưng tiêu biểu của thành phố đáng sống.

Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng – Nét tinh hoa độc đáo

Dãy biệt thự cho thuê Đà Nẵng nằm ở khu vực bãi biển non nước, vị trí gần danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn nổi tiếng mang nét độc đáo rất riêng. Bãi biển Đà Nẵng đã từng được mệnh danh là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Chính vì lẽ đó, biệt thự cho thuê nghỉ dưỡng Đà Nẵng mang hưng khí trong mình sự hòa quyện với thiên nhiên đất trời. Các căn nằm trong dự án biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng mang trong mình tinh hoa của kiến trúc sư miệt mài, thiết kế hòa quyện với phong cảnh thiên nhiên tạo nên bức tranh tinh hoa hoàn mĩ.

Sự hòa quyện của căn biệt thự với thiên nhiên đất trời
Được thiết kế với lối tân cổ điển sang trọng, dự án này như một viên ngọc sáng giữa thiên nhiên thơ mộng, nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế, cao cấp. Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại mảnh đất này mang một vẻ đẹp mới lạ mà không kém phần thu hút. Qúy khách có thể ôm trọn vào lòng mình những tiếng sóng vổ rì rào, bức tranh màu xanh của biển cả thơ mộng khi nghỉ dưỡng tại đây.


Biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Sức hấp dẫn khó cưỡng của biệt thự ven biển Đà Nẵng
Không chỉ thu hút khách bởi con người thân thiện, phong cảnh hữu tình thơ mộng mà Đà Nẵng còn mang trong mình một dấu ấn để lại cho khách, đó là yếu tố tâm linh. Đây cũng là yếu tố được du khách quốc tế yêu thích nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. Nhắc đến Đà Nẵng, người ta thường nhắc đến “Tam giác tâm linh”, những danh lam cổ tự trầm tư u tịch, những thắng tích từ tạo hóa của thiên nhiên.

Tham khảo dự án biệt thự athena fulland hoặc truy cập http://bietthu-athena-fulland.blogspot.com

Bãi biển non nước – Kiệt tác của biển Đà Nẵng

Có hình dáng gần giống như một đường cong bao tròn lấy chân núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước nổi tiếng bởi vẻ đẹp thơ mộng, sự trong lành và sạch sẽ. Nơi đây mang đến luồng khí hậu ấm áp trong mùa đông, mát mẻ vào mùa hè bởi bãi cát trắng mịn kéo dài, độ dốc thoai thoải, nước trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng. Biệt thự cho thuê tại đây làm hài lòng đại đa số khách hàng, bởi gợi lên được sự bình yên và thư giản của bức tranh biển núi đầy tính hữu tình này.


biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng
Bức tranh mộc mạc, hữu tình của biệt thự ven biển hòa quyện với thiên nhiên
Tốc độ tăng trưởng về du lịch là một trong những yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư tìm đến biệt thự cho thuê tại Đà Nẵng. Bênh cạnh đó, nguồn cung hiện nay tuy cạnh tranh cao nhưng vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu thị trường vì nhiều lí do.

Xem thêm: Biệt thự cho thuê tại khu vực Hội An-Quảng Nam

Vùng mình giữa bờ biển non nước thơ mộng với nét kiến trúc độc đáo, biệt thự cho thuê tại biển Đà Nẵng mang thương hiệu di sản văn hóa phi vật thể bởi sự kết hợp tài tình mỹ nghệ của kiến trúc sư, cộng với đất trời thiên nhiên thoáng mát hữu tình. Dự án này được xem là nét đặc trưng của thành phố đáng sống, mang được tinh hoa của người Việt giúp thiết kế biệt thự trở nên đặc sắc, hòa mình vào bức tranh tuyệt tác giữa lòng Đà Nẵng.

Nguồn: https://bietthuchothuetaidanang.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét